|

Nói đến tử vi cho những người tuổi Thìn trong năm 2023 thì gặp nhiều thách thức, ảnh hưởng đến tài lộc, gặp nhiều khó khăn, trở ngại nên làm gì cũng nên cẩn thận. Để hiểu rõ về vận mệnh của những người tuổi Thìn mời các bạn cùng tìm hiểu chi tiết, cụ thể trong bài viết dưới đây.

Phong Thủy Gia Tử vi cho những người tuổi Thìn trong năm 2023 về sự nghiệp - tình duyên - gia đạo

|

Tuổi Dậu thì hợp với màu gì? Là câu hỏi được đặt ra của nhiều người, bởi ai cũng muốn lựa chọn cho mình một màu sắc phù hợp nhất để nhận được nhiều may mắn, tài lộc. Vậy màu sắc phù hợp với những người tuổi Dậu trong năm 2023 là màu gì? Để hiểu hơn về vấn đề này mời các bạn cùng tham khảo bài viết tư vấn phong thủy 2023 cho tuổi Dậu dưới đây của chúng tôi nhé.

Phong Thủy Gia Tư vấn lựa chọn màu sắc theo phong thủy cho những người tuổi Dậu trong năm 2023

|

Bước sang năm 2023 là một năm mà những người tuổi Hợi được đón nhận nhiều tin vui, về nhiều phương diện trong cuộc sống, và những cơ hội, vận may của những người tuổi Hợi trong năm quý mão 2023 như thế nào? Mời các bạn cùng đi vào theo dõi trong bài viết dưới đây với chúng tôi nhé.

Phong Thủy Gia Vận mệnh của những người tuổi Hợi trong năm 2023

|

Mỗi năm vận hạn của mỗi người có sự khác nhau về sức khỏe, về tài lộc, về sự nghiệp… trong cuộc sống. Chính vì vậy mà ai cũng quan tâm xem vận mệnh của mình năm 2023 như thế nào? Vậy vận mệnh của những người tuổi Dậu trong năm 2023 như thế nào mời các bạn cùng đi vào tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Phong Thủy Gia Vận mệnh của những người tuổi dậu trong năm 2023

|

Lục sát là sự kết hợp giữa phương vị không phù hợp với gia chủ và quái mệnh. Theo phong thủy nhà ở, lục sát tức là hình khắc đem lại sự không may mắn, bất hạnh rủi ro không mong muốn. Để hiểu lục sát là gì? Và cách hóa giải hướng nhà lục sát như thế nào? Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Phong Thủy Gia Lục sát là gì? Cách hóa giải hướng nhà lục sát tránh vận hạn

|

Bước sang năm 2023 những người tuổi dần sẽ gặp được những thuận lợi và những khó khăn gì về sự nghiệp, công danh, tình duyên, tài lộc… Nếu các bạn những người tuổi dần muốn biết năm 2023 vận mệnh của mình như thế nào thì mời các bạn cùng đi vào theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Phong Thủy Gia Vận mệnh của những người tuổi Dần trong năm 2023

|

Những bạn tuổi Ngọ trong năm 2023 vận mệnh sẽ ra sao? Đây là những thắc mắc mà những người tuổi Ngọ muốn biết để phát huy những điều thuận lợi và né tránh những mặt xấu cho bản thân mình, nếu muốn biết rõ hơn về vận mệnh những người tuổi Ngọ như thế nào thì mời các bạn cùng đi vào tìm hiểu trong bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Phong Thủy Gia Vận mệnh của những người tuổi Ngọ trong năm 2023

|

Chuẩn bị bước sang một năm mới mọi người, mọi gia đình ai cũng mong muốn mình được hạnh phúc, ấm no và phát tài phát lộc. Tuy nhiên không phải với ai những mong ước tốt đẹp đó cũng thành hiện thực. Bởi có những người không biết nên họ đã phạm phải lỗi về phong thủy nên sẽ gặp phải những xui xẻo trong cuộc sống. Vậy làm thế nào để giảm bớt đi những lỗi phong thủy đó. Trong bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ là những cách hóa giải lỗi phong thủy gây phá tài năm 2023 mời các bạn cùng tìm hiểu nhé.

Phong Thủy Gia Những cách hóa giải lỗi phong thủy gây phá tài năm 2023

|

Một số lưu ý phong thủy cần thiết trước khi xây, sửa huyệt mộ, bạn nên tham khảo để áp dụng khi cần thiết cho gia đình, dòng họ của mình.

Phong Thủy Gia Những yếu tố phong thủy cần lưu ý trước khi xây, sửa huyệt mộ

|

Gương bát quái là một trong những vật phẩm phong thủy giúp bảo vệ, hoặc hóa giải hướng xấu cho ngôi nhà. Gương bát quái được biết đến như một loại pháp khí phong thủy có công dụng trừ ma, trấn trạch, hóa sát, ... Vậy sử dụng gương bát quái phong thủy như nào là đúng nhất? Mời các bạn theo dõi nội dung dưới đây của Phong Thủy Gia nhé!

Phong Thủy Gia Gương bát quái phong thủy - Công dụng và cách dùng đúng

|

Bạn đang muốn xây, sửa nhà? Bạn đang muốn tìm hiểu các yếu tố phong thủy cần lưu ý khi xây, sửa nhà? Mời các bạn theo dõi những giải đáp dưới đây của Phong Thủy Gia nhé.

Phong Thủy Gia Những lưu ý phong thủy khi mua bán, xây, sửa nhà đất

|

Trong phần này, PTG Group xin tổng hợp 3 câu hỏi được nhiều bạn gửi đến chúng tôi nhất (Nhà là tài sản lớn, bạn nên đầu tư thời gian để đọc 3 câu hỏi này thật kỹ, tránh mọi rủi ro khi mua nhà). Mong rằng sẽ góp phần nhỏ giúp các bạn có thêm cơ sở, kinh nghiệm để cân nhắc ra quyết định kịp thời và giao dịch thuận lợi. Chúc các bạn sớm mua được trạch nhà vượng khí tốt!

Phong Thủy Gia Những điều cần lưu ý về phong thủy khi mua nhà

|

Phong Thủy Gia Group đã xác định yếu tố thực tiễn và khách quan của phương pháp ứng dụng trong phong thủy chính là sự tương tác. Sự nắm bắt qui luật tương tác của vũ trụ, thiên nhiên, môi trường và cụ thể của những cấu trúc vật chất trong ngôi gia đã làm nên tính ứng dụng của phong thủy. Nhận xét này của chúng tôi, bước đầu đã xóa bỏ bức màn huyền bí của môn phong thủy Đông phương và đưa phong thủy vào đối tượng nghiên cứu khoa học một cách có căn cứ khoa học.

Phong Thủy Gia Tầm quan trọng của việc định tâm nhà theo phong thủy

|

Thạch anh là loại đá được dùng rất nhiều trong khoa học phong thủy. Cùng Phong Thủy Gia tìm hiểu về công dụng và cách dùng đúng của loại đá phhong thủy này qua nội dung dưới đây. Vui lòng bấm vào các chữ có MÀU XANH trong nội dung dưới đây để xem chi tiết.

Phong Thủy Gia Quả cầu đá Thạch Anh phong Thủy - Công dụng và cách dùng Đúng

|

Bạn muốn đặt các Pháp Bảo Phong Thủy để cải thiện mọi việc tốt hơn hiện tại?  Bạn có ý định xây sửa hoặc mua bán nhà? Bạn quan sát xung quanh nhà đang ở hoặc doanh nghiệp của bạn, bạn thấy gặp hướng không hợp trạch chủ? .... . Khi đó bạn cần xem phong thủy và tham khảo ý kiến của các PHONG THỦY GIA để đưa ra những giải pháp tối ưu nhất, giúp thuận lợi cho việc kinh doanh, mang lại may mắn, tài lộc cho gia trạch. Bấm thêm vào các chữ có MÀU XANH để xem chi tiết các tư vấn của Phong Thủy Gia Group.

Phong Thủy Gia Báo giá chi phí tư vấn của Phong Thủy Gia

Sản phẩm tiêu biểu

Tin tức tiêu biểu